Búp bê tình yêu cho nam mx - ad51

Mã sản phẩm: AD511

1.500.000₫

Búp bê tình yêu cho nam MX có đế hit tường dính liền hoặc tháo rời có thể quan hệ ở nhiều tư thế với dây usb đi kèm cho sản phẩm có tính năng rung và rên rỉ như em gái mới lớn

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Búp bê tình yêu cho nam MX – AD51

Mã sản phẩm: AD511

Búp bê tình yêu cho nam MX một loại âm đạo giả được kích thích người dùng ngay lần đầu tiên nhìn, Loại búp bê tình dục này được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận từ lớp vở nhựa bảo vệ bên ngoài đến các đường nét miệng âm đạo và cả bộ phận bên trong lỗ âm đạo, Búp bê tình dục MX thiết kế hoàn hảo cho mọi góc nhìn.

búp bê tình dục

Bán Búp bê tình dục nam giới MX

Thương hiệu: MX

Sản xuất: Nhật Bản

Chất liệu nhựa cao cấp và silicon

Màu sắc: Trắng và đen

Tính năng: Hít tường, rung và rên rỉ

Chức năng: Thủ dâm an toàn chon am

Chiều dài sản phẩm: 22 cm

Rộng 8 cm

Thiết kế đặc biệt sản phẩm đồ chơi tình dục của búp bê tình dục cho nam MX là ngụy trang trơn vỏ nhựa vô bắt mắt và sang trọng, Có nắp đậy để tránh bụi bám vào silicon. Vỏ nhựa được mạ lớp bóng chống tray xước và chống in dấu vân tây để lúc nào cũng trong búp bê tình dục của bạn luôn mởi mẻ và hấp dẫn.

Dòng búp bê tình yêu cho nam ngụy trang được nhiều người biết đến với sự tiện lợi trong những hoàn cảnh bạn của bạn và gia đình bạn. Bạn dễ dàng mang theo nó và để nó vào balo cũng rất đơn giản.

Búp bê tình yêu cho nam giới ngụy trang có tính năng rung để giúp bạn nam được cảm giác hơn lúc thự hiện thủ dâm, bộ phận rung được để ở phần đế, bạn có thể tắt rung nếu như bạn không thích rung.

búp bê tình dục

Điều đặc biệt ở búp bê tình dục ngụy trang này là có kèm âm thanh rên rỉ của cô gái được in hình lên vỏ hộp bên ngoài đang lên đỉnh, điều này sẽ giúp bạn thêm cảm giác thật hơn khi sử dụng, và bạn cũng có thể tắt rên nếu bạn không thích.

Đặc biệt hơn, phần silicon âm đạo được đúc giống hệtâm đạo cô gái trên vỏ hộp đến 100% từ các đường vân trên mép âm đạo đến lổ âm đạo, sự tr mỉ đến từng cetimet, giúp bạn cảm nhận dược cảm giác thật nhất để bạn được thăng hoa nhất.

Bên trong lổ âm đạo không giống với các loại khác, lổ âm đạo được thiết kế có vô số đường gân nổi chồng chéo nhau với các lớp gai dilicon nhô ra không đồng đều nhau để khi bạn thực hiện thủ dâm, bạn sẽ cảm giác thích thud hơn và có được cảm giác như thật 100%. Lổ âm đạo sẽ không thẳng như các loại búp bê tình dục khác, nào nó là đường công zic zắc để tăng ma sát và ông chặt dương vật của bạn nhiều hơn. Có thể nói đây là dòng đồ chơi tình dục được đầu tư rất kỳ công từ vẻ đẹp bên ngoài đến cấu tạo bên trong, mong muốn của nhà sản xuất muốn mang đến cho kahcsh hàng được sự cảm nhận giống hết quan hệ tình dục như thật từ búp bê tình dục MX.

búp bê tình dục giá rẻ

Bạn có thể tham khác các loại âm đạo giả khác tại âm đạo giả giá rẻ thủ dâm cho nam hiệu quả với hình dáng như âm đạo người thật và nhiều tần số rung

Khi bạn thủ dâm xong búp bê tình dục MX, bạn nê rút khối silicon ra khỏi vỏ hộp, bạn vệ sinh silicon duwois vòi nước và xà phognf pha loãng. Nhớ lau thật khô silicon trước khi lắp lại vào vỏ hộp nhé.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: