Búp bê tình dục thủ dâm nhật bản- ad65

Mã sản phẩm: AD655

1.100.000₫ 1.300.000₫

Búp bê tình dục thủ dâm nhật bản tư thế doggy cực kỳ hấp dẫn kích thích tăng khoái cảm cho đàn ông khi thủ dâm giao liền tận nơi cho khách ở hcm và hà nội.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Búp bê tình dục thủ dâm nhật bản

Mã sản phẩm: AD655

Búp bê tình dục thủ dâm cho nam chổng mông cực kỳ hấp dẫn kích thích đàn ông độc thân thủ dâm thỏa mãn nhất là đồ chơi người lớn dành chon am nổi tiếng trên thị trường đồ chơi người lớn của thế giới. Búp bê tình dục chổng mông là dồ chơi người lớn mới ra mắt 2017 của thương hiệu đồ chơi người lớn Lybaile. Một thương hiệu dẫn đầu về ngành đồ chơi người lớn nam nữ.

Ngoài ra shop còn có búp bê tình dục bơm hơi to như người thật 1m6 để khách hàng thủ dâm và ngủ chung với nàng búp bê dễ thương

Thông tin búp bê tình dục thủ dâm Nhật Bản 

Thương hiệu: Lybaile

Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu: Silicon

Màu sắc: màu da

Chiều ngang búp bê tình dục chổng mông: 16 cm

Chiều cao: 15 cm

Độ dày cái mông: 10 cm

Tính năng: Cầm tay, rung.

búp bê tình dục

Búp bê tình dục thủ dâm của nhật bản mini được nhiều chàng trai yêu thích và sử dụng cho mỗi lần muốn thủ dâm an toàn. Búp bê tình dục chổng mông là một trong những đồ chơi người lớn bán chạy nhất cuả shop búp bê tình dục trong thời gian qua.

Sự hấp dẫn, kích thích khoái cảm cho đàn ông khi sở hữu đồ chơi người lớn này khiến cho mỗi lần ‘yêu’ búp bê tình dục họ đều cảm thấy rất thỏa mãn và sung sướng.

Lý do bạn nam thích thủ dâm hay có thói quen thủ dâm hàng tuần nên nên có búp bê tình dục chổng mông mini này. Bởi đối với đàn ông, bạn không thể nhịn sex trong thời gian quá 2 tuần, bạn càng không được thủ dâm bằng tay vì thế, việc sở hữu đồ chơi người lớn chon am rất cần thiết.

Bạn nam tuyệt đối không được thủ dâm bằng tay mà bắt buộc phải có búp bê tình dục thủ dâm là vì khi thủ dâm bằng tay,bạn sẽ làm tổn thương phần da bao quy đầu, biểu bì của dương vật, vì tay bạn tiếp xúc mạnh với dương vật và ma sát trong thời gian dài. Việc thủ dâm bằng tay sẽ gây cho bạn bệnh xuất tinh ngoài, xuất tinh sớm hoăc rối loạn cương dương về sau.

búp bê tình dục thủ dâm

Thủ dâm bằng đồ chơi tình dục cao cấp rất cần thiết cho đàn ông, giúp bạn thỏa mãn, thích thú như đang quan hệ thật mà còn giúp bạn tránh bệnh nam khoa.

Búp bê tình dục chổng mông mini hình cái mông ở tư thế doggy, tư thế cuốn hút và hấp dẫn bạn khi thủ dâm. Với chất liệu silicon mềm mịn, đàn hồi tốt, bạn sẽ cảm nhận được sự thích thú và khoái cảm cao khi dùng búp bê tình dục chổng mông.

Búp bê tình dục chổng mông thiết kế bộ phận âm đạo nảy nở lộ rõ ra ngoài để bạn dễ dàng quan hệ ở tư thế chổng mông, vị trí đó giúp bạn thấy rõ là làm tăng cảm xúc cho bạn.

âm đạo giả

 

Ngoài ra bạn còn có thể dùng kèm gel titan để hỗ trợ tăng kích thước dương vật trước khi thủ dâm với búp bê tình dục.

Cách sử dụng búp bê tình dục thủ dâm cho nam

Lau sạch lớp bột hút ẩm nếu sử dụng lần đầu, hoặc lau sạch bụi nếu có

Lắp pin vào cục rung để tăng khoái cảm khi sử dụng, gắn cục rung vào lổ của búp bê tình dục chổng mông mini, điều chỉnh chế độ rung mà bạn thích.

Sử dụng gel bôi trơn lên lổ âm đạo và dương vật của bạn. bắt đầu sử dụng theo ý mình.

Bạn có thể dùng bao cao su nếu bạn thích, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh búp bê tình dục hơn đấy.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: