Búp bê tình dục silicon cốc thủ dâm - ad41

Mã sản phẩm: AD411

400.000₫

Búp bê tình dục silicon cốc thủ dâm cho nam giới thủ dâm cực sướng giá rẻ xài cực bền dùng lên đến cả năm không

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Búp bê tình dục silicon cốc thủ dâm

Mã AD41

Kích thước: Chỉ như chiếc ly nước cầm tay

Chất liệu: Silicon y khoa

Nguồn: Không rung

Thông tin búp bê tình dục silicon cốc thủ dâm cho nam giới

Búp bê tình dục silicon cốc thủ dâm cho nam với hình dáng ngụy trang chỉ như chiếc cốc cầm tay không ai phát hiện được có khối silicon bên trong mới phần môi hình âm đạo cực kích thích và bên trong gồm nihều bi nhỏ nổi lổm chổm để tăng ma sát với dương vật. Giúp cậu nhỏ sướng tê tái mang lại cảm giác không kém gì quan hệ tình dục thực sự với một hot girl với âm vật cực se khít và bót. Giá thành búp bê tình dục silicon cốc thủ dâm rất rẻ có thể dùng rất bền cả năm.

búp bê tình dục silicon

Silicon dùng để sản xuất búp bê tình dục được kiểm định an toàn sức khỏe nên khách hàng không phải lo lắng về chất liệu, với giá thành rẻ nên cốc thủ dâm không sở hữu tính năng rung nhưng như vậy khá gọn nhẹ và tiện lợi cho những người đi công tác xa nhà hoặc sống độc thân dễ cất giấu và khi vệ sinh không phải lo hư hỏng vì không có linh kiện điện tử bên trong.

búp bê tình dục giá rẻ

Sử dụng búp bê tình dục silicon cốc thủ dâm cho nam bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời và tự tin vào cuộc sống hơn. Loại sản phẩm đồ chơi được thiết kế thông minh, sáng tạo có khả năng kích thích điểm G cực mạnh. Mang lại bản lĩnh, hưng phấn cho những người thường xuyên sử dụng nó. Dưới đây là 3 lợi ích khi sử dụng đồ chơi tình dục cho nam nữ

Thỏa mãn nhu cầu sinh lý chính đáng

Sử dụng búp bê tình dục kiểu mô phỏng âm đạo giả bạn có thể làm thỏa mãn nhu cầu ở bất kỳ nơi đâu, bạn có thể mang đi du lịch, đi chơi hoặc có thể dùng sản phẩm khi vợ đang bầu bí. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống này nhiều hơn.

Tăng cường hệ miễn dịch, tim mạch

Khi thủ dâm với các sản phẩm dụng cụ tình dục sẽ giúp lượng máu lưu thông tới các huyết mạch được đồng đều hơn giúp phòng tránh các bệnh như tắc mạch máu, bệnh cao huyết áp và tim mạch.

cốc thủ dâm giá rẻ

Giảm nguy cơ mắc các bệnh xã hội

Nếu thỏa mãn nhu cầu tình dục bằng việc quan hệ với gái bán dâm thì rất có thể lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục. Khoảng 88% những người mắc bệnh HIV/AIDS là do tình dục không an toàn, không sử dụng bao cao su với gái mại dâm.

Vệ sinh búp bê tình dục silicon cốc thủ dâm

Rút ruột vệ sinh phần silicon bên trong với nước sạch và xà phòng tắm.

Không nên lộn ngược tránh rách phần silicon.

Nên dùng kèm với gel bôi trơn có thể dùng kèm bao cao su

popup

Số lượng:

Tổng tiền: