Búp bê tình dục nữ giới vòng 3 silicon - ad611

Mã sản phẩm: AD611

1.500.000₫

Búp bê tình dục nữ giới dạng vòng 3 silicon với kích thước nhỏ gọn dễ dàng cất giấu và mang đi vệ sinh sau khi sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm so với các loại mông khác là úp ngửa đều dùng được

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Búp bê tình dục nữ giới vòng 3 silicon

Mã AD611

Kích thước như hình

Chất liệu: Silicon dùng trong y khoa

Màu sắc: Màu da

Cân nặng: 2kg

Chức năng: Có 2 lỗ mô phỏng âm đạo và hậu môn để thủ dâm

 

búp bê tình yêu

búp bê tình dục nam

Thông tin búp bê tình dục nữ giới vòng 3 silicon

Búp bê tình dục nữ giới vòng 3 silicon dạng mông với ưu điểm so với AD522 và AD422 và có thể sử dụng cả khi úp hoặc ngửa thậm chí là ngồi trên người bạn dễ dàng. Chỉ cần kê cao lên 2 cái gối là bạn có thể doggy phần mông giả này như quan hệ thật sự với cô nàng có vòng 3 căng tròn se khít 2 lỗ âm đạo và hậu môn thay đổi cảm giác khi sử dụng ở cả 2 lỗ này với vô số các gân bi nổi lổm chổm bên trong cực mềm. Khi đưa dương vật vào sẽ có cảm giác giống 100% với quan hệ người thật.

Hơn nữa mẫu đồ chơi tình dục nam giới với kích thước khá nhỏ gọn và nhẹ giúp bạn có thể mang theo đi du lịch để trong vali hoặc balô không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt là vệ sinh cũng dễ dàng hơn với kích thước này. Hình dáng của âm hộ được đúc rất giống với người thật dựa trên công nghệ đúc khuôn 3 D áp dụng trong đồ chơi tình dục cho sản phẩm giống từng lỗ chân lông ở phần mu và môi lớn môi bé.

 

búp bê tình dục cao cấp

búp bê tình dục

Ngoài ra shop búp bê tình dục nữ 4U còn cung cấp các loại âm đạo giả giá rẻ ngụy trang cầm tay dạng cốc hoặc đèn pin nhìn vào không thể phát hiện là đồ chơi tình dục để thủ dâm rất tiện gọn hơn các loại mông giả rất nhiều.

búp bê tình dục giá rẻ

Vệ sinh búp bê tình dục nữ giới cho nam

Sau khi quan hệ và xuất tinh vào bên trong. Có thể đem sản phẩm rửa với nước sạch bằng cách xịt thẳng vào lỗ bên trong. Sau đó lau sơ bằng khăn không đổ lông hoặc để ráo rồi cất đi bảo quản.

Không để sextoy nữ gần các nơi có nhiệt độ cao như cạnh tủ lạnh hoặc lò nướng.

Sử dụng kèm gel bôi trơn được tặng kèm khi mua sản phẩm.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: