Búp bê tình dục nữ bơm hơi - bb10

Mã sản phẩm: BB10

3.000.000₫

Búp bê tình dục nữ bơm hơi hiệu navy cao cấp với chức năng thủ dâm thõa mãn sinh lý cả quan hệ bằng miệng oral sex với búp bê

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Búp bê tình dục nữ bơm hơi

mã - BB10

Kích thước: Cao 1m5

Nặng 2 kg

Phụ kiện đi kèm: Bơm + keo và da để tự vá + cục rung phát ra âm thanh+ gel bôi trơn

Màu sắc: Da sáng mịn

Xuất xứ: Nhật Bản

búp bê tình dục bơm hơi

Thông tin búp bê tình dục nữ bơm hơi cao cấp

Đồ chơi tình dục cao cấp với khuôn mặt dễ thương bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên và đặc biệt hơn so với sản phẩm búp bê tình dục bơm hơi khác là môi đỏ hơn tóc dày hơn trẻ trung hơn loại BB06 (môi hồng sậm tóc thưa khá già dặn hơn). Không chỉ thay đổi từ khuôn mặt mà da cũng sáng trắng mịn màng hơn, bàn tay và bàn chân được làm từ silicon mịn cho bạn cảm giác khá thật đặc biệt là khi mặc quần áo vào thì sản phẩm không thua kém gì một hotgirl xinh xắn.

búp bê tình dục bơm hơi

Búp bê tình dục nữ

Búp bê tình dục này thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất trong những loại búp bê tình dục bơm hơi với chất lượng silicon dày và tốt hơn rất nhiều. Sản phẩm búp bê tình dục bơm hơi với khuôn mặt khả ái dễ nhìn với đầy đủ các thành phần của cơ thể. 

Búp bê tình dục như người thật

Các loại búp bê tình dục nữ shop chúng tôi bán giá khá tốt và đúng chất lượng và độ bền đạt tiêu chuẩn, có chọn lọc theo chất lượng sản phẩm nên người tiêu dùng không phải lo về giá và so sánh với nhiều nơi khác bán giá rẻ hơn nhưng kém chất lượng. Búp bê tình dục bơm hơi có tay chân với đầy đủ mu bàn tay, mu bàn chân , ngón tay, chân đầy đủ. Được làm từ chất liệu silicon pha nhựa ABS cao cấp sẽ giúp sản phẩm có một làn da mềm mại và mịn như những cô gái. Búp bê tình dục bơm hơi cao cấp navy có giá thành thấp hơn nhiều lần loại búp bê tình dục silicon cao cấp của nhật bản nhưng chất lượng khá tốt và rất dễ thương, đảm bảo bạn sẽ thích thú với sản phẩm này.

búp bê tình dục nhật bản

Đặc biệt phần miệng búp bê tình dục bơm hơi rỗng bên trong và hả nhẹ giúp bạn có thể đút được vô trong quan hệ tình dục cả bằng miệng như nàng đang bú mút dương vật cho bạn cực sướng.

Cách dùng búp bê tình dục nữ bơm hơi

- Thay đồ cho búp bê tình dục thêm phần hấp dẫn.

- Dùng dụng cụ bơm để bơm búp bê căng tròn.

- Bạn có thể mặc quần chíp cho búp bê.

- Sử dụng gel bôi trơn nếu muốn.

- Rửa sạch phần âm đạo giả của búp bê tình dục sau khi quan hệ.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: