Búp bê tình dục như thật giá rẻ - ad68

Mã sản phẩm: AD6888

800.000₫

Búp bê tình dục y như thật giá cực rẻ với sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam mini dạng hình người thu nhỏ có đầy đủ mông và ngực

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Búp bê tình dục như thật giá rẻ

Mã AD68

Kich thước 21cm x 8.5cm 

Có rung

TẶng kèm gel bôi trơn

Chất liệu: Silicon y khoa

Thông tin búp bê tình dục như thật giá rẻ

Búp bê tình dục như thật giá rẻ với kiểu dáng hình người thu nhỏ gợi cảm kích thích hơn các loại hình như cái ly, cái đèn pin, các loại mang tính ngụy trang không có hình dạng như thật. Đặc biệt giá rẻ và nhỏ gọn tuy không ngụy trang nhưng có thể cất giấy dễ dàng. Với mức giá rất bình dân phù hợp túi tiền của nhiều người. sản phẩm búp bê tình dục y như thật bán rất chạy trong thời gian vừa qua. 

Âm đạo giả bán thân giá rẻ

 Bên trong lõi silicon của búp bê tình dục như thật có nhiều gai bi để mát xa tạo ma sát nhiều hơn khi quan hệ thủ dâm. Các loại búp bê tình dục có tác dụng thủ dâm an toàn giúp bạn giải tỏa sinh lý tự nhiên khi không có bạn tình bên cạnh. Nếu dùng tay bạn sẽ mất dần cảm giác khi quan hệ tình dục thật sự với dùng tay rất dễ bị chứng xuất tinh sớm. Hãy dùng các đồ chơi tình dục mua 1 lần xài cả năm để duy trì thủ dâm đều đặn rất tốt cho sức khỏe và cải thiện kích thước hình dáng dương vật to hơn với người ít quan hệ tình dục.

 

Sản phẩm hỗ trợ thủ dâm cho nam giới có rất nhiều loại ngoài các sản phẩm búp bê tình dục to bự cồng kềnh thì có hơn 100 loại âm đạo giả giá rẻ được bán ở shop đồ chơi tình dục 4U chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sinh lý chính hãng giá cả cực cạnh tranh trên thị trường với đa dạng chức năng. 

 

Vệ sinh búp bê tình dục như thật giá rẻ nhất

Rửa sạch sau sử dụng với nước sạch và xà phòng tắm sau đó cất sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát. 

Khi sử dụng nhớ dùng kèm gel bôi trơn để tạo cảm giác tốt nhất với búp bê tình dục giống thật.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: