Máy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự động- ad67

Mã sản phẩm: AD6777

1.600.000₫ 2.300.000₫

Máy sục cu bằng điện tự động cầm tay cao cấp thủ dâm tự động cho nam làm cho bạn có cảm giác như được quan hệ tình dục thật nhờ các đường gân, gai silicon bên trong lổ âm đạo và chế độ thụt siêu mạnh.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Máy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự động

Mã sản phẩm: AD67

Búp bê tình dục Máy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự động là đồ chơi tình dục mới nhất của năm 2022 dành cho nam. Loại búp bê tình dục Nhật Bản cầm tay thủ dâm tự động cho nam giới luôn thỏa mãn nhất, bạn không cần thực hiện hoạt động như những loại búp bê khác rất tiện lợi cho bạn dùng hàng ngày và cả khi mang đi công tác.

 

Máy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự độngMáy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự độngMáy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự độngMáy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự động

 

 

Thông tin Máy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự động

Thương hiệu: Lybaile

Sản xuất: Mỹ

Chất liệu: Silicon cao cấp và nhữa ABS

 

Tính năng: Thủ dâm tự động, cầm tay, thụt.

Chức năng: Thủ dâm tự động cho nam giới

Chiều dài sản phẩm:22 cm

Rộng: 9 cm

 

Máy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự động cầm tay được nhiều người ưa chuộng ngay từ tuần lễ ra mắt sản phẩm, từ thiết kế bên ngoài với màu sắc bắt mắt, sang trọng đến thiết kế hình âm đạo cực kỳ hấp dẫn và thích thích nam giới.

 

Thuộc dòng đồ chơi tình dục cao cấp thiết kế rắn chắc và tỉ mỉ trong từng đường nét bên trong lổ âm đạo. Búp bê tình dục Nhật Bản cầm tay làm cho bạn vô cùng thỏa mãn và ung sướng khi thủ dâm với búp bê tình dục cầm tay này bởi bên trong lổ âm đạo có vô số các đường gân, gai bi nằm ken kẽ sát nhau để cho bạn có cảm giác y hệt như quan hệ thật. Các đường gân, gai bi tạo nên ma sát mạnh làm bạn có cảm giác rất thật và được chạm nhiều hơn tăng khoái cảm tối đa cho người dùng.

 

Ngoài Máy sục cu chim bằng điện thủ dâm tự động là các vòng bi quấn xung quanh lên cuống tạo hoạt động thụt massage từ trên xuống dưới làm bạn cảm giác như được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất.Các vòng bi này gắn liền với nhau thụt lên xuống siết chặt duowgn vật của bạn bên trong kèm theo bên trong lỗ có gai silicon, đường gân ôm sát dương vật làm cho bạn đạt khoái cảm cao nhất. Bới được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và luôn muốn khách hàng cảm nhận được sự thăng hoa thật sự từ đồ chơi tình dục nên búp bê tình dục cầm tay đã chạm đến sự ham muốn của khách hàng và trở thanh sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất trong những tháng vừa ra mắt sản phẩm.

 

 

Tuy búp bê tình dục Nhật Bản cầm tay không có đầy đủ kết cấu các bộ phận như người thật và các sản phẩm kahcs những được rất nhiều đàn ông lựa chọn, bởi sự tiện lợi chất lượng của sản phẩm vô cùng phù hợp với đàn ông thích thủ dâm và thường xuyên đi công tác xa nha, xa vợ và xa bạn tình.

Trên thân búp bê tình dục cầm tay có nút điều chỉnh tốc độ thụt từ nhẹ đến mạnh, từ chậm sang nhanh, bạn có thể tùy chỉnh theo ý mình.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại âm đạo giả giá rẻ khác tại đây âm đạo giả

Cách sử dụng búp bê tình dục cầm tay

 

Trước khi sử dụng Búp bê tình dục Nhật Bản cho nam , bạn nên kiểm tra pin của búp bê tình dục cầm tay nếu chưa có thì nên sạc trước khoảng 2 tiếng là đầy năng lượng.

Lau sạch búp bê tình dục cầm tay nếu có bụi hoặc lần đầu sử dụng

Bạn có thể sử dụng bao cao su nếu cần, việc mang bao cao su khi thủ dâm giúp bạn vệ sinh đồ chơi tình dục dễ dàng hơn.

Sử dụng gel bôi trơn lên dượng vật của bạn và miệng âm đạo cảu búp bê tình dục cầm tay.

Điều chỉnh các chế độ rung thụt theo sở thích và bắt đầu thực hiện.

Lưu ý: Khi bạn vệ sinh đồ chơi tình dục hay âm đạo giả ngụy trang, bạn phải lau khô sản phẩm trước khi lắp vào vỏ ngụy trang nhé. Tránh phơi và sấy ở nhiệt độ cao khối silicon nhé.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: