Búp bê tình dục cao cấp giá rẻ -ad522

Mã sản phẩm: AD522

950.000₫ 1.100.000₫

Búp bê tình dục cao cấp giá rẻ là đồ chơi tình dục cho nam tiện lợi với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi xa. Búp bê tình dục hình cái mông có 2 lỗ cho bạn thay đổi.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Búp bê tình dục cao cấp giá rẻ

Mã sản phẩm: AD522

Búp bê tình dục cao cấp giá rẻ là đồ chơi tình dục cho nam dùng để thủ dâm sướng nhất mà rất an toàn. Búp bê được thiết kế nhỏ gọn hình cái mông vô cùng nảy nỡ, căng mọng cực kỳ hấp dẫn người dùng. Màu sắc búp bê là màu hồng da như da em bé, vô cùng mịn màng giúp bạn kích thích khi sờ vào búp bê. Đặc biệt búp bê có 2 lỗ cho bạn thay đổi không khí thủ dâm.

Thông tin búp bê tình dục cao cấp giá rẻ

Búp bê tình dục giá rẻ

Kích thước: Như hình

Màu sắc: Hồng da

Xuất xứ: Lybaile

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp đạt chuẩn American Standard

Phụ kiện: cục rung

Chức năng: Thủ dâm cho nam giới an toàn, thỏa mãn nhu cầu sex

Búp bê tình dục cao cấp giá rẻ là dụng cụ tình dục cho những chàng thích vòng ba của cô gái, vì đây là loại búp bê đúc hình dáng mông thật của gái Nhật tuổi 17 nên búp bê tình dục này rất hấp dẫn người nhìn từ đường nét, lổ hậu môn và phần âm đạo hồng hào kích thích.

Búp bê tình dục cao cấp giá rẻ

Búp bê tình dục cao cấp được làm bằng silicon có độ đàn hồi vô cùng tốt, bạn có thể ngắt nhéo, hay bóp với lực mạnh cũng không làm búp bê tình dục hư hỏng, sức bền của búp bê tình dục cực kỳ tốt nhé, nên thoải mái có những hành dộng tạo nên kích thích. Đặc biệt,  búp bê tình dục này được phủ bên ngoài lớp Ultra Skin làm mịn mìn búp bê tình dục, giúp cho người dùng sờ vào mông búp bê tình dục có cảm giác như đang sờ vào da của một cô gái tuổi 17, vô cùng mịn mướt và bắt mắt.

Âm đạo giả giống thật này hấp dẫn bởi tư thế chổng mông màng các chàng trai rất thích khi quan hệ, vid tư thế này mang lại cảm giác nhiều nhất cho phái nam, cũng là tư thế hấp dẫn và kích dục nhất trong các tư thế quan hệ tình dục, mà lại ít tốn nhiều carlo nữa, vì thế, sản phẩm này được bán rất chạy và rất được nhiều nam giới trên thế giới yêu thích. Tư thế này phô ra hai trái mông căng mọng, hấp dẫn cánh mày râu, và phần âm đạo lấp ló phía dưới rất kích thích ánh nhìn của đàn ông.

Đặc biệt, phần âm đạo giả được đúc từ âm đạo của gái Nhật nên các nếp gấp từ môi nhỏ môi lớn trông giống thật 100%, Các môi trong môi ngoài rất hồng hào và nở rộng ra lộ ra lỗ âm đạo trông rất cuốn hút và kích thích.

Búp bê tình dục giá rẻ

Búp bê tình dục có đi kèm phụ kiện cục rung để tăng dộ massage kích thích dương vật của bạn lưu thông máu tốt hơn để dương vật của bạn cương cứng nhất có thể để bạn có cảm giác sướng nhất và thỏa mãn nhất khi dùng búp bê tình dục cao cấp giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục nam cao cấp giá rẻ

Búp bê tình dục cho nam giới

- Dùng kèm gel bôi trơn để mang lại cảm giác tốt nhất. Đặc biệt khi mua sản phẩm shop 4u tặng kèm 1 lọ gel bôi trơn lớn 50ml. Sau khi dùng vệ sinh rửa với nước sạch pha 1 ít xà phòng tắm. Cất nơi khô ráo thoáng mát như trong tủ quần áo.

Lưu ý khi vệ sinh phơi khô chỉ nên để trước quạt chứ không phơi nằng hoặc sấy bằng mấy sấy khá lâu sẽ làm mất độ đàn hồi của silicon.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: