Búp bê tình dục cao cấp bơm hơi -bb06

Mã sản phẩm: BB06

2.500.000₫

Búp bê tình dục cao cấp dạng bơm hơi là đồ chơi tình dục cho nam giải tỏa ưu phiền về sex một cách an toàn và sung sướng nhất. Dạng bơm hơi cực kỳ tiện lợi để bạn mang đi xa.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Búp bê tình dục cao cấp bơm hơi

Mã sản phẩm: BB06

Búp bê tình dục cao cấp bơm hơi là một trong những loại búp bê tình dục được bán chạy nhất 2014, thiết kế vô cùng gọn nhẹ có thể mang đi bất cứ đâu, thoải mái khi mang theo mà vẫn thỏa mãn nhu cầu sex không khác gì so với búp bê silicon.

Chi tiết búp bê tình dục cao cấp bơm hơi

Búp bê tình dục cao cấp bơm hơi

Chú ý: Shop dochoitinhduc4u chúng tôi bán loại cao cấp, da dày xài bền hơn không bán các loại rẻ tiền giá chỉ 2tr -2tr2 xài rất mau bị xì hư

- Kích thước: 1,6m

- Màu sắc: Trắng hồng

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Nhập khẩu: HK

 

Búp bê tình dục bơm hơi

- Búp bê tình dục cao cấp bơm hơi là đồ chơi tình dục thiết kế vô cùng tiện lợi

 + Tay, chân, đầu được làm bằng silicon cao cấp theo American Standard cực kỳ mền mịn, có thể cảm nhận như da người thật.Các bộ phận cấu tạo và đúc như một cô gái thật sự để tăng sức kích thích hấp dẫn hơn khi sử dụng, mong muốn người dùng có thể cảm nhận được như đang quan hệ với người thật đẻ có cảm giác được sex cùng hot girl.

 + Bộ phận sinh dục hoàn toàn giống thật 100% Người thật từ màu sắc, cấu tạo đến các đường nếp ở âm đạo, Các môi lớn môi bé rất nảy nở mơn mỡn không khác gì người thật, hấp dẫn là từ lổ âm đạo như thật và có hạt le cực kỳ kích thích. Búp bê tình dục cao cấp bơm hơi này thiết kế them lổ hậu môn hồng hào như thật nhé.

búp bê tình dục cao cấp

Chân tay đầu bằng nhựa mềm như thật. Phần âm đạo bằng silicon có thể tháo rời

 + Cấu tạo của búp bê tình dục cao cấp bơm hơi được cải thiện từ những con búp bê bơm hơi cũ, do tính năng bơm hơi nên rất dễ bị thủng. Nhưng loại búp bê tình dục cao cấp bơm hơi này được đúc lớp da bơm hơi cực dày tránh bị thủng, điều này giúp bạn sử dụng lâu hơn và được nhiều lần hơn.

đồ chơi tình dục cho nam

 + Đặc biệt: Bộ phận sinh dục của búp bê tình dục cao cấp bơm hơi có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, lau sạch cho sử dụng lần tiếp theo. Nhưng không vì tháo rời được mà nhìn không tự nhiên, bới đây là loại búp bê cao cấp được cải thiện hết các khuyết điểm của những búp bê bơm hơi trước, bộ phận sinh dục nhìn rất tự nhiên giống thật 100%.

búp bê tình dục cao cấp bơm hơi

Hãy mặc đồ nữ cho búp bê tình dục để giống người thật. Liên hệ mua hàng 0933 555 833 ship tận nơi toàn quốc

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: