Bí quyết nhận biết con gái có còn trinh hay không?

09/04/2018
bi-quyet-nhan-biet-con-gai-co-con-trinh-hay-khong
"Màng Trinh" là gì?
 
Màng trinh chỉ là một lớp màng mỏng, nhưng nó cũng rất thiêng liêng với rất nhiều đàn ông Á Đông. Từ xưa tới nay, trinh tiết vẫn luôn là điều mà tất cả mọi người quan tâm, nhất là các bậc mày râu, họ luôn muốn biết người con gái của họ còn trinh hay không? Sự trong trắng của người con gái rất quan trọng với đàn ông Á Đông. Vậy làm cách nào để nhận biết con gái còn trinh ? Con gái còn trinh sẽ khác phụ nữ đã quan hệ như thế nào? Chỉ qua 1 vài mẹo nhỏ chúng ta có thể xác định được câu trả lời của câu hỏi trên. Và đặc biệt nhiều cô nàng cũng đang tự đặt câu hỏi cho chính mình vì không biết có 1 tổn thương do vận động nào ảnh hưởng đến vùng kín và màng trinh hay không?
Sưu tầm : Shop đồ chơi tình dục 4u. 
 

 
 

Cách 1: Nhận biết con gái còn trinh qua việc quan sát "cô bé" trong gương (dành cho các bạn nữ tự xác định)

 
Ở tư thế ngồi xổm hoặc ngồi ở mép ghế tựa và sử dụng một chiếc gương nhỏ để nhìn, người phụ nữ có thể quan sát được bộ phận sinh dục ngoài của mình: có thể nhìn thấy lỗ màng trinh rộng hay hẹp và chưa rách hoặc đã rách có hình lát khế cắt ngang với vết tích là nhiều điểm rách. Cách này thường dùng cho các bạn nữ tự xác định mình.

Cách 2: Nhận biết con gái còn trinh qua lần quan hệ đầu tiên. Đôi lúc sử dụng đồ chơi tình dục khi còn con gái cũng làm rách màng trinh

Ở lần quan hệ đầu tiên, những cô gái chưa quan hệ bao giờ thường rất khó quan hệ. Khi màng trinh rách có thể sinh ra một ít hoặc nhiều rỉ ra ngoài. Theo quan điểm xưa thường đặt cái ga trắng dưới giường cưới để ghi nhận sự kiện quan trọng này nhưng cũng không phải chính xác tuyệt đối vì đôi lúc phải qua quan hệ nhiều lần màng trinh mới rách. 
nhan biet con gai con trinh hay khong
Nhận biết con gái còn trinh hay không qua lần đầu tiên quan hệ (Ảnh minh họa)
Một màng trinh có lỗ rộng và chun giãn thì rất có thể không rách và không ra máu trong lần giao hợp đầu tiên. Ngay cả khi còn màng trinh cũng không phải là dấu hiệu chứng tỏ một cách tuyệt đối người con gái còn trinh tiết và chưa hề có quan hệ tình dục, vì đã từng có những người phụ nữ chuyển dạ đẻ lần đầu với màng trinh còn nguyên vẹn. Vì màn trinh không kín 100%, chính giữa màng trinh có 1 lỗ nhỏ tinh trùng có thể chui qua từ lỗ này vào tử cung. Cũng có những phụ nữ chưa hề có quan hệ tình dục nhưng màng trinh không phát triển hoặc đã rách một cách tự nhiên.

Cách 3: Nhận biết con gái còn trinh qua kinh nghiệm làm tình

Những cô gái còn trinh thì không biết làm tình, thường vụng về trong chuyện đó. Có thể có khá nhiều người đàn ông thích gái còn trinh nhưng có lẽ thất vọng nhiều hơn sau khi làm tình với gái còn trinh.
 
Thiết nghĩ còn màng trinh hay không không quan trọng mà tình yêu thực thụ giữa hai người mới đem lại hạnh phúc cho đôi bên. Chỉ dò xét xem em còn trinh hay không thì là người không có tình yêu, chỉ biết yêu bản thân và chỉ biết yêu màng trinh mà thôi.
Tình yêu là sự hoà hợp nhiều thứ. Hãy để tình yêu đích thực đem lai cuộc sống hạnh phúc thì hơn là chỉ vì cái màng trinh ấy mà tình yêu tan vỡ. Nhiều lúc bạn có một người yêu, người vợ tốt, lý tưởng mà lại đánh mất chỉ vì cái thứ lặt vặt ấy đấy.
Hãy đến với shop đồ chơi tình dục cao cấp để mua những sản phẩm phù hợp cho vợ chồng.
Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN