Bao cao su đôn dên tăng chiều dài 4cm - dz21

Mã sản phẩm: DZ21

250.000₫

Bao cao su đôn dên tăng chiều dài 4cm cho dương vật không những dài thêm mà còn mập to hơn đường kính khoảng 0.7cm, bởi có thành bao cao su khá dày khoảng 0,35cm.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Bao cao su đôn dên tăng chiều dài 4cm

Mã DZ21

Kích thước: Dài 16 cm( đặc ruột ở 4cm phần đầu) x 3,6cm ngang

Chất liệu Silicon y khoa siêu mềm mịn

Chức năng: Tăng 4cm chiều dài và 0,7cm đường kính

bao cao su đôn dên

Thông tin bao cao su đôn dên tăng chiều dài

Bao cao su đôn dên giá rẻ tăng chiều dài giúp dương vật dài hơn 4cm và 0,7cm đường kính, dùng phù hợp cho mọi size dương vật bởi khả năng co dãn siêu tốt siêu đàn hồi của silicon y tế, giống như bao cao su thường nhưng có màu da và thành dày 0,35 cm, giúp dương vật của bạn có kích thước chuẩn mem. Dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hơn với một dương vật size chuẩn. Không cần dùng máy tập dương vật hoặc các loại gel titan làm to dương vật tác dụng quá chậm. Khi đeo vào là kích thước dương vật của người dùng đã thay đổi to và dài hơn.

bao cao su đôn dên tăng kích thước

Bao cao su đôn dên giúp bạn có một kích thước chuẩn hơn làm nàng chết mê chết mệt thử cảm giá lạ với một dương vật giả rỗng ruột dạng bao cao su đôn dên, không có dây đeo lộ liễu như dương vật giả mà có dây móc phía dưới bìu hơn giúp bạn có thể giữ chặt không bị tuột trong quá trình quan hệ tình dục.

Xem thêm http://dochoitinhduc4u.com/bao-cao-su-don-denđồ chơi tình dục nam

Đặc biệt các loại bao cao su đôn dên tăng kích thước dài có độ bền khá cao và vẫn có tác dụng tránh thai như các loại đồ chơi người lớn khác. Có thể dùng đi dùng lại nhiều lần dùng khá lâu và rất nhiều lần như một dương vật giả thông thường.

Vệ sinh bao cao su đôn dên tăng chiều dài

Khi vệ sinh bao cao su đôn dên tăng chiều dài bạn có thể rửa với nước sạch và xà phòng tắm.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát trong tủ quần áo ví dụ.

Trước khi dùng có thể rửa qua với xà phòng. Khi dùng đeo bao cao su khá dễ bởi khá mềm mịn nên bạn có thể lộn ngược từ trong ra ngoài và đeo từ trên xuống.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: