Bao cao su đôn dên rung 2 đầu màu da - dz24

Mã sản phẩm: DZ24

450.000₫ 550.000₫

Bao cao su đôn dên rung 2 đầu màu da - DZ24 là mẫu mới của loại bao cao su đôn dên rung đầu kết hợp với cục rung dưới đít để rung phê hơn cho cả người dùng và nữ giới kích thích mạnh

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Bao cao su đôn dên rung 2 đầu màu da

Là mẫu mới nhất cải tiến từ loại bao cao su gai rung đầu dz20 và kết hợp thêm các tính năng rung ở dưới gốc dương vật như mã dz22 dz23. Bao cao su đôn dên rung cả 2 đầu trên dưới kích thích cực mạnh cả người dùng và bạn tình, Rung còn khủng khiếp hơn cả dương vật giả có rung mà dùng còn tự nhiên hơn là dùng dương vật giả nên bạn có thể tự tin đưa bạn tình lên đỉnh với kích cỡ dương vật của bạn được tăng 3cm chiều dài và 0.5cm đường kính to. Không quá khủng như các dương vật kích cỡ khủng, mặc dù mang vào nhưng vẫn là size châu Á kích cỡ chuẩn.

Xem thêm ở http://dochoitinhduc4u.com/bao-cao-su-don-den

bao cao su đôn dên rung 2 đầu

Tính năng: Tăng kích thước dương vật, giữ cương cứng và gia tăng thời gian quan hệ cho các cặp đôi

Đối tượng sử dụng: Nam giới kích thước DV nhỏ, nhanh xuất tinh, yếu sinh lý.

Thời gian sử dụng: Được nhiều lần

Chất liệu: Silicon mềm mại, đạt chuẩn y tế

Kích thước: 15cm x 3.7cm, chiều dài đôn lên là 3cm nên dương vật chỉ 11 -> 13cm vẫn mang vừa vặn

Màu sắc: Màu da

Chống thấm nước: 100% chống thấm nước

Nhãn hiệu: Baile

Bao cao su đôn dên màu da rung 2 đầu cho chị em cực sướng là dòng bao cao su đôn zen giúp tăng kích thước và tăng cương cứng đặc biệt cho những anh chàng vốn có kich thước "cậu nhỏ" khiêm tốn hay những anh chàng "chưa tới chợ đã hết tiền". Sử dụng bao cao su đôn dên rung 2 đầu tự nhiên hơn nhiều so với các loại dương vật giả có dây đeo. Là biện pháp khắc phục nhanh nhất hiệu quả nhất từ trước tới nay dành cho những anh chàng nhỏ con vốn chưa một lần đáp ứng đầy đủ cảm giác sung sướng và khoái lạc cho chị em.

bao cao su đôn dên rung 2 đầu

Quan hệ tình dục là việc giải quyết nhu cầu sinh lý cho cả hai bên, nếu một trong hai người không đạt cảm xúc hưng phấn khi yêu người chịu trách nhiệm chính luôn là đàn ông. Bởi "dương vật" luôn là giải pháp tối ưu nhất, nhưng khi kích thước không đạt chuẩn quá nhỏ hay quá ngắn so với cô bé thì điều hiển nhiên chị em sẽ khó mà lên đỉnh được. Chính vì thế việc kết hợp bao cao su đôn dên dên có màu da rung hai đầu luôn là sự lựa chọn thông mình nhất cho các anh

do choi tinh duc cao cap

Cầu tạo chất liệu bao cao su đôn zen rung 2 đầu Được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp, an toàn không độc tính, mềm mại chống thấm nước tuyệt đối cảm giác khi đeo bao vô cùng thoải mái tạo cảm giác chân thật nhất cho cả hai bên. Bao cao su đôn dên có thể rung hai đầu không những kích thích sâu bên trong âm đạo mà còn kích thích cả môi ngoài âm vật khiến chị em sướng cực đã còn anh em thì sung mãn vì thỏa mãn được bạn tình.

Xem thêm đồ chơi tình dục 4u 

 Cách sử dụng bao cao su đôn dên rung 2 đầu màu da

Trước khi sử dụng vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế và xà bông tắm

Dùng thêm gel bôi trơn là cần thiết khi xài các loại đồ chơi tình dục

Đeo bao cao su đôn dên vào khi dương vật đã cương cứng bằng cách lộn ngược bao lại sau đó trùm ngược xuống phía gốc dương vật. 

Bật công tắc rung phía ngoài của bao cao su đôn dên và bắt đầu quan hệ

Khi đã thỏa mãn cho dương vật ra ngoài và vệ sinh sản phẩm lại một lần nữa trước khi đem bảo quản

Chú ý: Bảo quản nơi khô thoáng và tránh bụi bẩn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: