Bao cao su đôn dên dạng lưới rung- dz19

Mã sản phẩm: DZ19

450.000₫

Bao cao su đôn dên cao cấp lưới rung làm từ chất liệu silicon cao cấp dùng trong y khoa có hình dáng dạng lưới không có tác dụng tránh thai chỉ có tác dụng tăng ma sát trong quan hệ

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Bao cao su đôn dên dạng lưới rung

Mã DZ19

Kích thước Free size co dãn tốt mọi kích thước đều dùng được

Chất liệu: Silicon cao cấp dùng trong y khoa

Nguồn: Pin đồng hồ AG103

Chức năng: Có rung nhờ trứng rung đi kèm

Bao cao su đôn dên lưới rung

Thông tin bao cao su đôn dên lưới rung

Bao cao su đôn dên dạng lưới rung với thiết kế độ đáo tăng ma sát dương vật với âm đạo khi quan hệ, tăng khoái cảm khi làm tình cũng như tăng kích thước chiều dài lẫn chiều ngang của dương vật bạn sẽ tự tin hơn để đưa nàng lên đỉnh dễ dàng với chức năng rung mát xa cậu nhỏ và truyền rung qua cả âm đạo giúp bạn tình hưng phấn và cuộc yêu trở nên thú vị hơn.

Tuy nhiên sản phẩm đồ chơi tình dục dạng lưới này lại không có tác dụng tránh thai, phù hợp dành cho những người sử dụng thuốc tránh thai dài hạn quan hệ với bao đôn đên dạng lưới để tăng khoái cảm kích thích hưng phấn với một cậu nhỏ có kích thước dài hơn sẽ làm nàng dễ đạt cực khoái hơn.

bao cao su đôn dên lưới

Ngoài ra đối với nam giới bị xuất tinh sớm thì việc sử dụng bao cao su đôn dên với kích thước khá dày phần nào cũng hạn chế được việc xuất tinh sớm của cánh mày râu nhưng khoái cảm mang lại vẫn tốt với phần rung đi kèm. Biện pháp dùng bao cao su đôn dên để tăng kích thước dương vật chỉ là nhất thời và nhanh gọn nhất nhưng nếu muốn phát triển dương vật trở nên to lớn hơn thì nên dùng kèm máy tập dương vật để tăng kích thước cậu nhỏ sau 2 đến 6 tháng.

Bao cao su đôn dên có rung lưới

Bao cao su đôn dên làm từ chất liệu silicon y khoa nên rất an toàn, chất liệu silicon dạng dùng để sản xuất bao cao su và đúc thành khối dày hơn nhưng tính chất không đổi, nên bảo quản nơi tránh nhiệt độ cao độ bền silicon rất tốt có thể dùng đi dùng lại cả năm không chút hư hỏng.

Vệ sinh bao cao su đôn dên dạng lưới rung

Khi sử dụng bao cao su gai dạng lưới các loại nên dùng kèm gel bôi trơn

Khi vệ sinh tháo rời cục rung ra khỏi sản phẩm

Chỉ rửa phần silicon và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Liên hệ shop bao cao su 4U để đặt mua sản phẩm giao hàng kín đáo nhánh chóng không ghi nội dung hàng hóa trên bưu gởi đảm bảo bí mật cho khách hàng.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: