Âm đạo giả silicon giá rẻ trong suốt - ad04

Mã sản phẩm: AD04

1.000.000₫ 1.250.000₫

Âm đạo giả silicon giá rẻ trong suốt là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp dành cho quí ông tự “giải phóng” những chiến binh tí hon ra khỏi dương vật trong những giờ nghĩ ngơi

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Âm đạo giả giá rẻ trong suốt

Mã SP: AD04

Xuất xứ : Baile chính hãng.

Chiều Dài : 32 cm.

Âm đạo giả silicon giá rẻ trong suốt

Vỏ bên ngoài âm đạo giả : Được làm từ chất liệu silicon cứng.

Bên trong âm đạo giả : Được làm từ chất liệu silicon mềm 100% và có hình dáng như âm đạo phụ nữ.

am dao gia fleshlight usa

 

Âm đạo giả silicon giá rẻ trong suốt là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp dành cho quí ông tự “giải phóng” những chiến binh tí hon ra khỏi dương vật trong những giờ nghĩ ngơi. Được làm bằng chất liệu Hypercon cho cảm giác như da người thật , cảm giác mát lạnh mà chỉ có dòng sản phẩm âm đạo giả Fleshlight-ice Trong Suốt F 06 này mới có thể mạng lại cho bạn, sản phẩm trong suốt làm cho bạn vô cùng hưng phấn khi thấy dương vật mình len lõi trong đó.

âm đạo giả trong suốt

Đèn pin âm đạo giả thủ dâm trong suốt là một loại âm đạo giả Fleshlight, nội thất bên trong được thiết kế với vô số viên bi lỗm chổm, chất liệu Hypercon vô cùng mềm mại và thoái mái khi chạm trực tếp vào "dương vật". Khi sử dụng sản phẩm đèn pin thủ dâm trong suốt bạn sẽ có cảm giác như đang ái ân với bạn gái lâu ngày không gặp. Từ những ưu điểm trên có thể nói âm đạo giả Fleslight là thứ không thể thiếu trong vali của các quý ông, các bạn nam đi học, du lịch, công tác xa nhà. Hàng chức năng tốt, dễ mua, giá cạnh tranh.

am dao gia ice

Đây là sản phẩm cá nhân do đó bạn hãy cẩn thận giữ sạch sẽ nó trước và sau khi sử dụng.

Am dao gia Fleshlight nên được để tránh xa các loại chất bẩn. Nên để chiếc đèn pin thủ dâm vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp.

 

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây: Đồ chơi tình dục

popup

Số lượng:

Tổng tiền: