Âm Đạo Giả Như Thật Có Lông Đẹp

09/04/2018
am-dao-gia-nhu-that-co-long-dep

5 mẫu âm đạo giả như thật có lông bán chạy

Shop người lớn sàng lọc một số mẫu âm đạo giả giá rẻ silicon trần không có vỏ như các loại ngụy trang dạng đèn pin thủ dâm hoặc dạng cốc thủ dâm. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu vì sao được gọi là âm đạo giả giống như thật nhé.

Âm đạo giả như thật là gì?

Là dạng khối silicon hình thù nhạy cảm rõ ràng với mục đích quan hệ thủ dâm tự sướng bằng sự mô phỏng âm đạo giả như thật như một khối thịt giúp bạn thõa mãn thể xác cậu nhỏ dễ dàng, không phải nằm gọn trong các bộ vỏ kiểu âm đạo giả tự động hoặc âm đạo giả đèn pin. Dòng sản phẩm âm đạo giả giống thật chỉ có khả năng rung nhưng lại được bán chạy bởi hình dáng kích thích bắt mắt. Tuy nhiên mặt hạn chế về kích thước, hơi to hơn các mẫu lồn giả thủ dâm khác nên thường đối tượng sử dụng là dành cho các bạn có phòng riêng đủ rộng để tiện cho việc vệ sinh nếu có nhà vệ sinh riêng trong phòng thì ok nhất.

Xem thêm shop đồ chơi tình dục tphcm

Một số mẫu âm đạo giả như thật giá tốt

1/ Âm đạo giả như thật kiểu trái tim - Giá 850

âm đạo giả như thật kiểu trái tim

Là kiểu gọi tên sản phẩm thông thường nhất không phải bởi sản phẩm có hình trái tim mà kích thước lồn giả chỉ cỡ trái tim. Có chỗ cầm tay với cấu tạo từ silicon này bạn có thể quan hệ với tư thế cổ điển hoặc đặt sản phẩm lên cao hơn như chiếc bàn chẳng hạn, kiểu thông thường mà nam giới hay quan hệ với bạn tình. Một ưu điểm nữa là loại này có 2 lỗ bao gồm lỗ hậu môn có thể quan hệ cả 2 đường thay đổi.

Âm đạo giả như thật trái tim là dòng âm đạo silicon cầm tay có hình dạng đẹp nhất. Cùng với nó là chế độ rung bởi trứng rung tình yêu và remote đi kèm như các âm đạo giả cao cấp khác, thậm chí là rung rất mạnh khiến cô nàng này không làm các chàng chọn mua thất vọng.

2/ Âm đạo giả như thật kiểu chổng mông - Giá 2000

âm đạo giả như thật chổng mông

Mẫu âm đạo giả như thật có cả lông lồn như sản phẩm âm đạo giả silicon trần trái tim nhưng lại ở dạng úp và có hình dạng đầy đủ 2 phần mông giúp bạn quan hệ chủ yếu ở tư thế doggy, cũng như sản phẩm trên có cả 2 đường âm đạo và hậu môn giúp việc quan hệ bớt nhàm chán.

Kích thước thì bề ngang gần tới 1 gang tay, tuy mini nhưng không kém phần hấp dẫn bởi chất liệu căng mịn silicon cao cấp đàn hồi cao giúp bạn cảm nhận được độ thật phiên bản thu nhỏ của một em gái mông trắng múp máp căng tròn.

3/ Âm đạo giả mông giả như thật - Giá 1400

Xem thêm tại http://dochoitinhduc4u.com/am-dao-silicon-mong-gia-hong-hao-ad77

âm đạo giả giống thật

Nhìn hình ảnh thì khỏi phải bàn cãi về độ chân thật của sản phẩm, ở sản phẩm âm đạo giả như thật này đã được cải tiến về chất liệu màu sắc giúp sản phẩm giống kiểu hồng hào thâm nhẹ của cô gái Châu Á hơn. Quan hệ được 2 đường lỗ âm đạo và hậu môn.

4/ Âm đạo mông nửa người bán thân - Giá 1300

lồn giả có lông

Ưu điểm là nằm sấp hay ngửa đều có hình dạng có thể sử dụng được không giống các loại phía trên chỉ quan hệ chủ yêu ở một mặt 1 tư thế là chính, tuy nhiên sản phẩm mông nửa người lại không có lông phù hợp cho các anh chàng thích nhẹ nhàng không thích sự lông lá đen thâm

5/ Âm đạo giả như thật giá rẻ bán chạy nhất - Giá 500

Xem thêm các sản phẩm lồn giả khác tại đây âm đạo giả tiền giang

âm đạo giả như thật giá rẻ

Kích thước lồn giả chỉ như cỡ lon nước ngọt tiền nào của nấy nên đừng nhầm tưởng là to như người nhé. Một số khách hàng nhầm lẫn và trả lại hàng vì không đọc kĩ kích thước sản phẩm dài 15cm của chúng tôi, nếu 500 k thi chi phí này các bạn chỉ đủ sản xuất một cái gối ôm chứ không thể chế tạo được nguyên khối silicon chất liệu y khoa mềm mịn đắt đỏ này. Nên nhưng ai có nhu cầu nhẹ nhàng thủ dâm nhỏ gọn thì đây là một lựa chọn tốt, có cả tính năng rung và gel bôi trơn tặng kèm như bất kì sản phẩm nào khác.

6/ Âm đạo giả như thật có ngực vú giả giá 1700k

Đây là sản phẩm to và nặng nhất trong các sản phẩm âm đạo silicon của shop hiện có bởi kích thước gần như người thật bề ngang 26cm và nặng 2.8kg với tính năng có thể thực hiện việc quan hệ qua khe ngực và có lỗ âm đạo và hậu môn.

am dao gia nhu that

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN