Âm đạo hít tường cốc đèn pin thủ dâm rung - ad66

Mã sản phẩm: AD66

730.000₫ 1.100.000₫

Âm đạo giả đèn pin hít tường rung sử dụng pin tiểu cực tiện lợi đặc biệt có đế hít tường mà giá rất rẻ so với các loại khác

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Giới thiệu Âm đạo hít tường cốc đèn pin thủ dâm rung

Mã AD66

Kích thước 28cmx7cm tính luôn phần đế hít tường

Chất liệu: Silicon cao cấp dùng trong y khoa

Nguồn: 2 pin 3A

Chức năng: RUng từ nhẹ đến mạnh tùy chỉnh

Giá đặc biệt tại shop chỉ 900k có ngay sản phẩm đèn pin ngụy trang thủ dâm có đế hít tường đi kèm.

Âm đạo giả hít tường đèn pin rung

âm đạo giả hít tường

Thông tin âm đạo giả hít tường đèn pin rung giá rẻ

Đồ chơi tình dục cho nam kiểu đáng fleshlight đèn pin ngụy trang có ruột silicon mô phỏng âm đạo giả chất liệu bằng silicon siêu mềm mịn để nam giới thủ dâm tiện lợi hơn các dạng cầm tay rất nhiều với đế hít tường đi kèm giúp bạn cố định sản phẩm trên mặt phắng và chơi như làm tình với bạn gái. Đặc biệt dưới phần đế còn có nơi lắp pin để chỉnh rung mát xa kích thích cậu nhỏ sướng hơn cả dùng tay thủ dâm hoặc quan hệ tình dục thật tế. Tần số rung chỉnh từ nhẹ đến mạnh giúp bạn sớm rùng mình xuất tinh.

âm đạo giả cao cấp

Âm đạo giả hít tường đèn pin rung

Bên trong ruột âm đạo giả hít tường đèn pin có vô số hạt bi silicon và các vân nổi để tăng ma sát với dương vật của người dùng, giúp bạn có trải nghiệm như đang quan hệ với một âm đạo của em gái trẻ bót khít và cực đã với độ siêu co dãn đàn hồi cực tốt phù hợp cho mọi size dương vật từ nhỏ đến lớn của người dùng. 

âm đạo giả silicon

Việc lắp đế hít tường của am dao gia còn giúp bạn quan hệ ở nhiều tư thế khác nhau ngay cả tư thế đứng nhưng thông thường chúng tôi khuyên bạn lắp nó ở vị trí ngang. Nếu cần lên cao thì cũng nên có một mặt phẳng ngang như ở mặt bàn vì ở các mặt phẳng đứng có độ cao thì trường hợp quan hệ mạnh bạn đôi khi bị sút phần đế hít sẽ rơi sản phẩm ở độ cao dễ vỡ nứt. Nên các tốt nhất là lắp ở mặt phẳng ngang để khỏi rơi bảo quản tốt hơn. Khi không dùng đế hít tường bạn có thể cầm tay như các sản phẩm thông thường khác đặt lên một chiếc gối giữ lại để quan hệ tình dục.

Xem thêm âm đạo giả gắn tường rung rên

Vệ sinh âm đạo giả hít tường đèn pin rung giá rẻ

Rút ruột silicon của đồ chơi tình dục nam ra vệ sinh với nước sạch và  xà phòng.

Vệ sinh ngay sau khi sử dụng sản phẩm sau đó để ráo hẳn hoặc dùng khăn ướt lau và phơi quạt một chút rất nhanh khô bởi tính năng chống thấm nước của silicon nên bạn không cần lo lắng về vấn đề phơi chình ình ra đó lâu sẽ bị phát hiện nhé.

Nếu có câu hỏi hoặc cần hỗ trợ về kĩ thuật vui lòng liên hệ 0933 555 833

popup

Số lượng:

Tổng tiền: