Âm vật giả cầm tay loveaider - ad22

Mã sản phẩm: AD222

1.100.000₫

Âm đạo giả cầm tay silicon nhỏ gọn chính hãng lovaider tinh tế trong thiết kế và rung siêu êm ngụy trang cực tốt

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Âm đạo giả cầm tay loveaider

Mã âm đạo giả: AD22

Âm đạo giả cầm tay thương hiệu Loveaider được nhiều đàn ông lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, cầm rất chắc tay, cân nặng nhẹ, dễ dàng thực hiện thủ dâm hơn và dễ dang lên đỉnh nhanh hơn. Thương hiệu Loveaider là một trong những Công ty sản xuất đồ chơi tình dục lớn trên thế giới và phân phối đi các nước lớn trên thị trường đồ chơi tình dục trên thế giới.

Thông tin chi tiết âm đạo giả cầm tay loveaider

Thương hiệu: Loveaider

Xuất xứ: Hong Kong

Sản xuất: Hong Kong

Chất liệu: Silicone y tế cao cấp

Màu sắc: Xanh

Tính năng: Cầm tay, rung nhiều chế độ

Chức năng: Thủ dâm thỏa mãn cho nam giới

Âm đạo giả cầm tay cho nam là thiết kế mới của thương hiệu loveaider, chuyên phục vụ chon am giới thỏa mãn trong chuyện tình dục. Thiết kế của âm đạo giả cầm tay nhỏ gọn, nhẹ và rất dễ cầm. Điều này mang lại thuận lợi cho nam giới khi cầm âm đạo giả để thủ dâm.

âm đạo giả cầm tay

Âm đạo giả cầm tay loveaider là một trong những đồ chơi tình dục cho nam tương đối đơn giãn, đơn giãn ở thiết kế, đơn giản ở các tính năng. Nhưng nhờ thiết kế đơn giãn mà nam giới có thể dễ dang thóa lắp khi vệ sinh, cầm âm đạo giả rất chắc tay, không bị mỏi khi cầm lâu hoặc ở thân aamd dạo sẽ nhỏ hơn để nam giới dễ cầm nắm.

xem thêm âm đạo giả trong suốt

Đồ chơi tình dục cho nam của thương hiệu loveaider không đánh mạnh vào kiểu dáng và tính năng, chính vì thế mà nhiều loại âm đạo giả khác của thương hiệu tương đối giống nhau. Những chất lượng nằm ở thiết kế và ự tinh tế ở âm đạo. Thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, bóng và rất gắn chắc. Chịu được nhiệt tốt, và va đâp.Thiết kế thân âm đạo giả nhỏ hơn để bạn dễ dàng cầm âm đạo khi thủ dâm. Vỏ nhựa có màu xanh chuẩn men cho đàn ông tiện mang theo bên người, Nhìn vào lớp vỏ nhựa rất bắt mắc, trơn láng bóng nhẹ nhàng là ưu điểm lớn dành cho âm đạo giả loveaider.

âm đạo giả silicon cầm tay

Thiết kế âm đạo bên trong lớp vỏ nhựa cũng vô cùng tinh tế, Với sự tỉ mỉ, kỳ công của nhà sản xuất muốn mang đến cho khách hàng sự chân thật về cảm giác khi thủ dâm với đồ chơi người lớn cho nữ, các đường nét ở miệng âm đạo giống thật 100%, bên trong lổ âm đạo cũng được thiết kế có hàng tram sợi silicon để tăng ma sát, sự gồ ghề bên trong làm cho bạn có cảm giác mạnh hơn thật hơn để mỗi lần bạn thủ dâm với đồ chơi tình dục chon am, bạn luôn cảm thấy thư giản, thỏa mãn.

âm đạo giả

Đồ chơi tình dục cho nam Loveaider được thiết thon hơn những loại khác và cân nặng cũng nhẹ hơn để nam giwoir cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Kết hợp với bộ phận rung ở phần cuối âm đạo giả, làm cho cả khối silicon rung mạnh massage và kích thích hứng phấn cho bạn nhiều hơn khi không có bộ phận rung.

Cách vệ sinh âm đạo giả cầm tay Loveaider

Mở nắp âm đạo giả

Lắp pin ở phần đuôi âm đạo giả

Bật cách chế độ rung mình thích

Bôi gel bôi trơn lên dương vật và miệng âm đạo giả

Thực hiện thủ dâm, giải tỏa Stress

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: