9 tư thế quan hệ giúp nàng lên đỉnh

09/04/2018
9-tu-the-quan-he-giup-nang-len-dinh
“Không nhất thiết cứ phải làm mới cuộc “yêu” thì mới đạt được hiệu quả mà đôi khi chỉ cần vị trí quan hệ tình dục tốt nhất tập trung vào đúng điểm kích thích sẽ giúp cuộc vui thêm phần cao trào thú vị.” Chuyên gia Levkoff nói. Với các tư thế yêu, quan hệ tốt sẽ giúp gia tăng sự kích thích mạnh mẽ nơi sâu bên trong âm vật. Đây là điểm G tập trung nhiều dây thần kinh hơn cả ở đầu dương vật nam giới. Không cần phải dùng đồ chơi tình dục hcm mới kích thích chính xác được mà chỉ cần đúng tư thế.
Có một số tư thế làm tình, vị trí quan hệ tình dục sẽ khiến họ thích và được thỏa mãn giúp cho tình dục của cả hai được thêm thăng hoa, nâng cao sức khỏe đàn ông và phụ nữ. Dưới đây là các tư thế quan hệ tình dục tốt nhất cho mọi cặp tình nhân.

Với thông tin được thu thập bởi shop đồ chơi tình dục 4u. Tư thế quan hệ như sau:

Tư thế quan hệ kiểu nữ ở trên
 
 
Ở tư thế yêu quan hệ kiểu này, cô ấy sẽ nằm trên bụng bạn. Bạn có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho nàng phải trực tiếp xoay theo tư thế của bạn. Nhiều phụ nữ dễ lên đỉnh ở tư thế này. Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô một cách ngoan ngoãn.
Có thể cô ấy sẽ giữ lưng thẳng trong khi di chuyển nhịp nhàng. Ngón tay bạn nên di chuyển xuống bên cạnh hoặc xung quanh dương vật. Điều này sẽ kích thích vùng âm đạo một cách vô cùng mạnh mẽ.
 
 
Tư thế quan hệ kiểu truyền giáo 
 
 
Trên thực tế, đây là một tư thế làm tình thoải mái cho cả hai bạn nhưng nhiều phụ nữ lại thích. Ở tư thế này, hai bạn sẽ gần nhau nhất, thân thể áp vào nhau, da chạm da, mắt chạm mắt, đây là 1 tư thế truyền thống mà bất cứ ai khi lâm trận cũng trải qua.
Thay vì “vào và ra”, bạn hãy ghì chặt nàng trong tư thế chống lại mình theo hướng hình tròn.” Chuyên gia Tracey Cox, tác giả cuốn Secret of a Superexpert nói. Giữ “thằng nhỏ” được tiếp xúc với phía ngoài âm đạo phía dưới nhiều nhất. Và một gợi ý nữa là đặt 2 hoặc 3 chiếc gối dưới hồng cô ấy để nâng vị trí quan hệ  trên giường thành một góc. Bạn sẽ cọ xát được hơn khi rút dương vật ra.
Ở tư thế làm tình kiểu này, bạn hãy vòng một tay ôm gọn nàng từ phía sau lưng, giữ nàng trên cánh tay mình và di chuyển đôi tay chậm và nhẹ nhàng mà không quá nhanh và mạnh đến những điểm G của nàng.
 
Tư thế quan hệ kiểu đứng
 
 
Khi thực hiện tư thế làm tình kiểu này, bạn sẽ cần có một bề mặt vững chắc, có chiều cao đến thắt lưng. Để tránh mỏi và duy trì lâu với tư thế quan hệ tình dục này thì điểm tựa rất quan trọng, ngoài ra một mặt tựa phù hợp êm ái sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn. Chân nàng sẽ rất mỏi đấy nhá
 
Tư thế quan hệ kiểu Doggy 
 
 
Tư thế quan hệ tình dục này: sẽ nâng vòng ba của cô ấy lên hay đôi chân của bạn duỗi thẳng ra để di chuyển xuống và chạm vào vùng nhạy cảm nhất là thành âm đạo. Sau đó, dùng những ngón tay kích thích âm vật bằng sự rung nhẹ với cường độ mạnh tăng dần đều. Để sự kích thích mạnh mẽ nhất ở vùng tập trung nhiều dây thần kinh này, bạn nên đặt “dương vật” trong âm đạo ngắn và nông thay vì sâu và nhanh. 
 
Tư thế quan hệ tình dục kiểu người nhện
 
Cả hai bạn đang ngồi trên giường đưa chân về phía nhau, cánh tay hỗ trợ. 2 người di chuyện ngược chiều nhau sao cho thằng nhỏ vào sâu nhất. Hông của người nữ sẽ được giữa hai chân của người nam, giữ đầu gối cong và bàn chân bên ngoài.
 
Tư thế làm tình, quan hệ kiểu tuyết thiên thần (Snow Angel)
 
 
Tư thế quan hệ tình dục này: Cô gái sẽ có được một cái nhìn đam mê cho bạn. Đây là thách thức: Cô nằm trên lưng trong khi bạn nằm giữa cô quay mặt đi. Cô nhấc chân của mình và kết thúc tốt đẹp xung quanh chúng trở lại của bạn để nâng cao xương chậu, do đó bạn có thể nhập. Sau đó cô lấy mông của bạn để giúp bạn trượt lên và ngược lại. Cô ấy có thể thêm một hành động xoa bóp ít để nắm lấy.
 
Tư thế quan hệ kiểu chữ X (The X Position)
 
 
 Đẩy nông kích thích các dây thần kinh ở phần đầu của dương vật của bạn. Ngồi trên giường đối diện nhau với hai chân về phía trước. Nâng chân phải của bạn trên trái của cô và cô ấy nâng chân phải của mình trên bên trái của bạn. Tư thế mới này sẽ đem lại cho cả 2 nhiều cảm giác thú vị tuy tốc độ di chuyển không nhanh. Bây giờ cả hai bạn nằm lại, với đôi chân của bạn tạo thành một chữ X. chậm, xoay chuyển nhàn nhã thay cho đẩy.
 
Tư thế quan hệ tình dục kiểu  muỗng, đối mặt (Spoon, Facing)
 
 
Tư thế quan hệ tình dục này: Một vị trí mặt đối mặt rất thân mật khuyến khích ôm và hôn. Đây là một vị trí lý tưởng nếu đang mang thai hoặc một trong hai bạn đã có một chấn thương đầu gối vì nó giữ trọng lượng ra khỏi cơ thể. Để có được vào vị trí, bắt đầu bằng cách quay mặt vào nhau. Cô gái giãn chân của mình một chút để cho phép người nam đi sâu vào bên trong. Thật dễ dàng để hôn từ vị trí mặt đối mặt thân mật này.
 
Tư thế quan hệ kiểu  món quà bọc (Gift Wrapped)
 
 
Tư thế quan hệ tình dục này đem lại: sự thâm nhập sâu hơn và cảm giác đê mê khoái lạc hơn là phải dùng tốc độ. Hãy di chuyển thật nhanh và mạnh. Cả hai bạn nằm trên mặt của bạn phải đối mặt với nhau. Cô uốn cong và dạn chân của mình rộng góc độ âm đạo của cô về phía bạn. Bạn nhấc chân của bạn giữa cô vào trong, trong khi đô cô sẽ kẹp cứng lại cho bạn sẽ khít hơn.
 
Tư thế quan hệ, làm tình kiểu  Spork
 
 
Tư thế quan hệ tình dục này: Cung cấp thế tự nhiên với các vị trí sáng tạo hơn. Cô nằm trên lưng, và nâng chân phải của mình để bạn có thể vị trí của mình giữa hai chân của mình tại một góc 90 độ. Cô ấy có thể làm điều này với bạn phải đối mặt với cô ấy hay phải đối mặt với trở lại của em ấy.
 
Trích nguồn suckhoedanong.org
Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ cửa hàng đồ chơi tình dục cao cấp 4u.
Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN