5 CÁCH NHẬN BIẾT PHỤ NỮ MỚI QUAN HỆ XONG

09/04/2018
5-cach-nhan-biet-phu-nu-moi-quan-he-xong

Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong chính xác nhất

Phụ nữ sau khi quan hệ tình dục phụ nữ có những thay đổi gì không? Làm cách nào để phát hiện được phụ nữ mới quan hệ xong chính xác nhất khiến nàng không thể chối cãi về việc ngoại tình.

Xem thêm 
Dùng sextoy cao cấp đưa nàng lên đỉnh
Làm to dương vật với gel titan hoặc máy tập dương vật tự tin thõa mãn bạn tình

1. Da mặt hồng hào như uống bia kèm với cơ thể nàng mỏi mệt cần nghỉ ngơi

cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong

Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong chính xác nhất là cơ thể họ thường dùng nước hoa trong các cuộc đi chơi với phái mạnh để quyến rõ đàn ông, đàn bà thường sợ mùi cơ thể của mình nên chắc chắn sẽ dùng nước hoa khi quan hệ với đàn ông phát ra một mùi thơm rất quyến rũ. Các quý ông khi ngồn gần những phụ nữ vừa có một cuộc mây mưa lên đỉnh sẽ ngửi được mùi hương đặc trưng này.

Đặt biệt là sau một đêm chăn gối mặn nồng với đàn ông hoặc những cuộc quan hệ ngắn trong khách sạn mới về cơ thể họ còn chưa nghỉ ngơi đủ nên khá mỏi mệt. Sau khi quan hệ tình dục các chị em phụ nữ sẽ thay đổi rất nhiều, giống như con gái đi bar về rất mỏi mệt như mới tỉnh rượu, đặc biệt là những hoạt động của cơ thể và các tĩnh mạch được giãn ra sẽ khiến da mặt của chị em trở nên hồng hào hơn. Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong này rất dễ quan sát và đây cũng là cách mà bạn nhận định người phụ nữ đó có lượng nội tiết tố cao hay thấp.

2. Không dám nhìn vào mắt bạn nếu trường hợp ngoại tình mới về

cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong

Cách nhận biết con gái mới quan hệ xong chính xác nhất đó chính là biểu hiện tâm lý lo sợ của họ ở ánh mắt đầu tiên khi thấy bạn họ tìm cách che giấu cảm xúc bằng cách tránh ánh mắt của bạn, họ trở nên vui vẻ và lạc quan với mọi người nhưng trừ bạn là người họ không muốn đối mặt.

Lý do là vì sau khi đàn bà lên đỉnh cơ thể họ sẽ phát ra những hoocmon hạnh phúc từ não bộ nên họ có vẻ thoải mái với nhiều người xung thanh. Điều này khiến tâm  trạng của chị em sau khi ân ái thường rất vui vẻ, thoải mái. Những biểu hiện sẽ khác hoàn toàn với một người phụ nữ yếu sinh lý sau khi ân ái sẽ cảm thấy mệt mỏi.

3. Ngủ nhiều sau khi về nhà

Đây cũng là một tỏng các cách nhận biết nữ giới mới quan hệ xong không thể bỏ qua. Có thể nàng vừa đi công tác với đồng nghiệp về lấy lý do mệt mỏi để ngủ thì bạn khó có thể phát hiện nhưng nếu thấy nàng ngủ nhiều thì hãy chuyển qua bước kế tiếp kiểm tra đồ lót để phát hiện chắc chắn hơn, chắc hẳn nàng sẽ tắm trước khi ngủ và giặt đồ lót để phi tang chứng cứ và yên tâm ngủ một giấc sâu, bạn hay lấy lý do giặt đồ và lấy quần lót nàng kiểm tra.

4. Quần lót ướt và có chất nhờn hoặc mùi bao cao su

Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong rất dễ qua chiếc quần lót, thường các chị em mỗi lân ân ái sẽ tiết ra chất nhờn vì dịch tiết nhiều sau quan hệ để dương vật đi sâu vào âm đạo được sâu nhất. Quá trình đó không tránh khỏi việc làm ướt chiếc quần chíp.

Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong

Sản phẩm quần chip rung điều khiển từ xa đang hot trên thị trường làm nàng ướt quần lót ở rạp chiếu phim

Cách nhận biết bạn gái mới quan hệ xong

5. Không thể tiếp tục ân ái

Sau khi ân ái và đạt đỉnh các chị em sẽ có xu hướng giảm ham muốn ở nữ, âm đạo sẽ khô dần dần và họ sẽ mất đi khoái dục ít nhất sau 6h đồng hồ. Họ sẽ không cảm thấy hưng phấn khi kích thích quan hệ.

Kết luận 

Nếu phụ nữ nào có cả 3/5 biểu hiện này thì chắc chắn 100% là phụ nữ mới quan hệ tình dục xong. Bạn nên tự xem lại mình đã đủ làm nàng thõa mãn tình dục chưa, nếu bạn mắc các bệnh về sinh lý thì nên dùng các loại dương vật giả hoặc đồ chơi tình dục để hỗ trợ quan hệ tình dục vợ chồng.

 

phụ nữ mới quan hệ xong

Nếu bạn bị liệt dương hoặc dương vật quá bé thì nàng ngoại tình là điều không thể tránh khỏi, cần có các biện pháp dùng dụng cụ hỗ trợ tình dục như gel titan tăng kích cỡ dương vật hoặc máy tập làm to dương vật tăng cường sinh lý để đáp ứng cho nữ giới

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN